12 A 1 khóa 5

12 A 1 khóa 5

Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Họp mặt năng khiếu tỉnh

Trưa: không thể ngủ, suy nghĩ đầy ắp trong đầu, thế là sắp được gặp lại các Thầy các Cô của mình rồi
10g đêm hôm trước Thu nhắn tin: Các thầy cô trường Năng khiếu sắp vào sài gòn, chuẩn bị kế hoạch đón tiếp Thầy Cô. Thật tuyệt, lòng hồi hộp và đầy cảm xúc. Mình yêu ngôi trường của mình, nhớ các thầy cô, có lẽ một phần mình do mình làm giáo viên cho nên gắn bó với trường học với học sinh nên thường hay nhớ về trường cũ. Không biết các bạn làm ở nghề khác có vậy không nhỉ?
Tối qua, gọi cho bác Bính xin được một loạt số điện thoại của các anh các chị khóa đầu tiên: Chị Tuyết Mai, chị Quỳnh Hoa, chị Thanh Mai, anh Hoàng, anh Tuấn, chị Ái Vân,chị Thắm (khóa 4),... Các anh chị không biết mình, còn mình cũng chỉ nghe tên các anh chị thôi thế nhưng chỉ cần nói học năng khiếu là đã thấy như quen thân lâu rồi. Các anh chị hầu hết đều rất nhiệt tình hào hứng.
Sáng nay Ban tổ chức (Thu, Hòa, Giang, Kiên, Dũng, A.Tuấn,....) đã gặp nhau và bàn bạc sơ qua kế hoạch. Trước mắt chiều thứ 5 ai rảnh sẽ ghé sân bay đón các thầy cô, đưa thầy cô về khách sạn, gặp Thầy Ái, Thầy Hoàn bàn cụ thể hơn.
Hiện tại khóa 5 vẫn đang dẫn đầu về số lượng, xếp thứ hai là khóa đầu tiên, khóa 2 nhờ anh Tuấn liên lạc, khóa 3 chưa có ai, khóa 4 chị Thắm, khóa sau hy vọng cũng khá đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét